Posts by Khanh

Hôm nay đã đến lượt tôi viết blog.

Tôi sẽ kể cho bạn nghe về niềm thích thú khi lần đầu đến Tokyo. Đó là chuyến công tác cho một sự kiện của một công ty Việt Nam tại Nhật. (Located in Odaiba, Hilton 5 star hotel). Chúng tôi đã có một event thành công hơn mong đợi, và khách hàng luôn luôn nhớ đến công ty của tôi và đã quay trở lại tiếp tục tổ chức sự kiện do Event21 tổ chức.

 

Bạn có biết tôi đã khám phá ra mình thích Tokyo mất rồi ngay sau sự kiện đó, Sau Nara là một Tokyo với nhiều thứ hiện đại và mỗi mộ ngõ nghách của Tokyo là một điều gì đó thật bí ẩn cần được khám phá. Tôi tin đây là một nơi đáng để khám phá trong danh sách của tôi cho đến bay giờ, dù tôi đã đi được hơn 35 quốc gia và 50 thành phố. Khi sự cổ điển kết hợp với hiện đại mà vẫn không xung đột với nhau đó chính là điều kỳ diệu của Tokyo và Nhật Bản.

 

Hiện tại tôi đang làm cầu nối giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Quay trở lại với công việc tổ chức sự kiện

 

Tôi nghĩ để lên một ý tưởng cho một sự kiện phải mất 2 đến 3 tuần thậm chí là hơn thế. Tôi có thể hiểu người Việt thích gì và những khác biệt văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản để có thể đứng giữa kết nối và dung hòa chúng với nhau tạo nên một sự kiện đáng nhớ nhất. Đối với tôi công ty nào cũng có thể làm điều đó, nhưng ở Event21 chúng tôi có những người cộng sự đầy nhiệt huyết, tư tưởng rộng và sáng tạo, cùng với tình yêu đối với công ty, chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng và xây dựng một hình ảnh uy tín nhất có thể. Tuy nhiên bạn biết đấy, ngay cả một tiệc cưới cũng sẽ có những sai sót nhỏ, huống chi là một sự kiện lớn cho hàng trăm khách mời. Những thiếu sót nhỏ nhặt đó chúng tôi cố gằng khắc phục ngày này qua ngày khác và giờ đây, các bạn đang xem một trang web của một công ty đã hình thành từ rất lâu. Hơn 20 năm nay tôi may mắn là một phần thật nhỏ nhưng cũng đủ để chứng kiến nhiều thay đổi tuyệt vời. Nhờ sự kiên định của ngài giám đốc, sự cố gắng không ngừng của các bạn trẻ. Giống như tôi và những người khác, ai cũng có một ước mơ cho riêng mình, nhưng tôi thì ước ai cũng sẽ được hạnh phúc, và chúng tôi cùng chung một chí hướng trong team IE để xây dựng hạnh phúc này không chỉ cho riêng mình mà còn cho các bạn, cho chúng ta.

 

Nếu các bạn muốn thấy điều này, hãy gặp chúng tôi, tôi và các bạn đồng nghiệp dễ thương sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện hạnh phúc của mình. Tôi yêu Event21 và tôi yêu bạn.

 

Cám ơn bạn đã đọc blog của tôi.

Back To Top