Posts by Khanh

ฉันกลับมาเขียน blog อีกครั้งแล้วค่ะ

ฉันจะเล่าเรื่องความตื่นเต้นเมื่อตอนที่ฉันได้มาบริษัท Event21 สาขาโตเกียวเพื่อจัดงานอีเวนต์ให้ฟังค่ะ ครั้งนั้นเป็นงานอีเวนต์ของบริษัทเวียดนาม (สถานที่จัดงานอยู่ที่โรงแรม Hilton ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่โอไดบะ จำนวนแขก 150 คน และบุคคลระดับ VIP มากมาย)

พวกเราประสบความสำเร็จเกินกว่าที่พวกเราคาดหวังไว้มาก ลูกค้าก็สามารถจดจำพวกเราได้เป็นอย่างดี และยังกลับมาใช้บริการการจัดงานอีเวนต์ของพวกเราบริษัท Event21 อย่างต่อเนื่อง

คุณรู้ไหมว่าฉันค้นพบว่าตัวเองรักเมืองโตเกียวหลังจากการทำงานในครั้งนั้น แม้ว่าสำหรับฉันจังหวัดนาราจะยังคงเป็นที่หนึ่ง แต่โตเกียวเป็นเมืองที่มีสิ่งต่างๆ มากมายที่ทันน่าสนใจซุกซ่อนอยู่ในทุกมุมของโตเกียวที่น่าดึงดูดให้ค้นหา ฉันเชื่อว่าโตเกียวเป็นอีกหนึ่งที่ที่อยู่ในใจของฉันที่คุ้มค่ามากพอที่จะมาสำรวจค้นหาสิ่งต่างๆ แม้ว่าฉันจะเคยท่องเที่ยวไปมากกว่า 35 ประเทศ และอีกกว่า 50 เมือง เมื่อความคลาสสิกมารวมกับความโมเดิร์นไม่ได้ทำให้เกิดความขัดแย้งกัน ฉันว่านั่นคือเวทย์มนต์ของเมืองโตเกียวและญี่ปุ่น

ในตอนนี้ฉันจึงเป็นเหมือนสะพานเชื่อมระหว่างญี่ปุ่นและเวียดนาม

กลับมาที่เรื่องงานของฉัน

ฉันคิดว่าฉันใช้เวลาในการสร้างสรรค์ไอเดียอยู่ 2-3 สัปดาห์ หรืออาจจะมากกว่านั้น หากมีเวลาก็จะยิ่งทำให้ใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้มากขึ้น ซึ่งจะยิ่งทำให้งานสมบูรณ์แบบได้มากที่สุด ฉันเข้าในในสิ่งที่คนเวีบดนามชอบ และเข้าในในความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่น ซึ่งทำให้สามารถเชื่อมต่อและผสมผสานสิ่งเหล่านั้นเข้าด้วยกันเพื่อสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่สุดในงานอีเวนต์

สำหรับฉันแล้ว ไม่ว่าบริษัทไหนๆ ก็สามารถทำได้ แต่ที่ Event21 พวกเรามีความหลงใหล มีความหลากหลาย และมีทีมที่มีความคิดสร้างสรรค์ ด้วยความรักที่เรามีต่อบริษัท เราจึงพยายามสร้างสรรค์และสร้างความน่าเชื่อถือให้มากที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้อยู่ตลอดเวลา

แต่คุณรู้ไหมแม้แต่ในงานแต่งงานก็ยังมีข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าแขกจะมีจำนวนมากเป็นร้อยคน แต่เราก็พยายามที่จะเอาชนะข้อบกพร่องเหล่านั้นอยู่ในอยู่เสมอๆ และตอนนี้คุณกำลังดูเว็บไซต์ของบริษัทที่มีประวัติมายาวนานมาก

กว่า 20 ปีที่ฉันได้มีโอกาสเป็นจุดเล็กๆ ที่มีส่วนเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย ฉันต้องขอบคุณหัวหน้าที่คอยชี้แนะ แรงผลักดันจากคนหนุ่มสาวที่มีให้อยู่เสมออย่างตัวฉันเองและคนอื่นๆ ทุกๆ คนล้วนมีความฝันของตัวเอง และฉันก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและร่วมกันสร้างความสุขให้กับทีม IE เพื่อที่จะส่งต่อความสุขเหล่านี้ให้กับคุณด้วยเช่นกัน

หากคุณอยากเจอพวกเรา เรามาลองพบกัน แล้วเพื่อนร่วมงานที่น่ารักของฉันทุกคนจะเล่าเรื่องราวที่มีความสุขให้คุณฟัง ฉันรัก Event21 และฉันก็รักคุณด้วย

ขอบคุณที่อ่านเรื่องราวของฉันค่ะ

Back To Top